Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Phim Tôn Tử Đại Truyện Tập 23 24 25 26 27 Tập Cuối

xem phim ton tu dai truyen

Quỷ sứ móc ra một cái bình sứ nho nhỏ. Cái bình sứ này là vừa rồi Diệp Tiểu Manh che ở trước người hắn, khi tầm mắt của Phạm Đồng bị che đi đã lén đưa cho hắn. Vừa nhìn thấy cái bình sứ này của Diệp Tiểu Manh, hắn liền biết mình phải làm gì. Trong lúc ngọn lửa của Huyền Hỏa trận che mất tầm mắt của Phạm Đồng, quỷ sứ cố ý để cho nữ quỷ kia kêu lên vài tiếng thảm thiết giống như là bị bỏng vậy, rất nhanh sau đó liền hút nữ quỷ vào trong cái bình sứ Diệp Tiểu Manh đưa cho. 
phim ton tu dai truyen



Hẳn là không có chuyện gì. Minh Diệu an ủi Diệp Tiểu Manh. - Thứ này chính là bảo bối gia truyền của Lê bàn tử, nước lửa bất xâm, chuyên môn dùng để chữa thương cho Quỷ Hồn. Chút lửa như vậy, chỉ sợ nữ quỷ kia ở bên trong ngay cả một chút nhiệt khí cũng không cảm giác thấy. Quỷ sứ chậm rãi mở cái nắp bình sứ ta, một trận thanh quang hiện lên, nữ quỷ kia lại xuất hiện ở trước mặt bọn họ, chẳng những lông tóc không tổn hao gì, ngược lại so với trước kia nhìn còn tốt hơn nhiều. - Nàng không sao chứ. Quỷ sứ hỏi. - Không có việc gì. Nữ quỷ lắc lắc đầu, đỡ lấy cánh tay của quỷ sứ.
ton tu dai truyen



Nhưng mà thân thể của anh… - Ta không sao cả, Quỷ sứ cười cười. - Nghỉ ngơi vài ngày sẽ tốt hơn. - Dù sao thì anh bị như thế này. Nữ quỷ thở dài. - Ta thiếu nợ anh nhiều lắm. mỗi lần ta có chuyện gì, anh luôn ở bên cạnh ta, giúp đỡ ta. Ta bị người ta bắt nạt, anh lại đi tìm người ta đánh nhau, khi ta bị bệnh, anh chăm sóc cho ta. Ngay cả khi ta chết đi, cũng là anh một mực quan tâm ta. Bây giờ anh còn làm như thế này, anh nói xem ta phải trả anh như thế nào đây. - Cho tới bây giờ ta cũng chưa từng nghĩ đến việc muốn nàng hoàn trả. Quỷ sứ cười cười. 

Phim Tình Cảm

Là ta tự nguyện, không có liên quan đến ngươi. Minh Diệu kéo Diệp Tiểu Manh đi qua một bên, để không gian cho quỷ sứ và nữ quỷ nói chuyện, hắn châm một điếu thuốc. - Sao chú lại kéo tôi. Diệp Tiểu Manh có chút bất mãn. - Tôi còn muốn nghe chuyện xưa mà. - Bớt nói nhảm đi, không thấy tình huống bây giờ sao. Minh Diệu liếc nhìn nàng một cái. - Không thấy được là hai người bọn họ đang có chuyện riêng muốn nói hay sao? - Có chuyện gì mà muốn nói riêng hả? Diệp Tiểu Manh bị Minh Diệu làm cho hồ đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét